TruyệnXưaTíchCũ.cOm

Cho tôi một vé về với tuổi thơ.

Trước Tiếp theo

Đánh giá: 5/5 - 1 phiếu
Yêu quái rết khổng lồ Omukade

Omukade - yêu quái rết khổng lồ trong thần thoại Nhật Bản. Chúng là sinh vật đặt biệt nguy hiểm bởi món ăn khoái khẩu của chúng chính là nuốt chửng người.

Omukade thường sinh sống tại những hang sâu trong núi, những nơi tối tăm và ẩm thấp hoặc bất cứ nơi nào có thể chứa được kích thước khổng lồ của nó. Không ai thống kê rõ ràng kích thước cả một con Omukade nhưng người ta mô tả nó to không khác gì một con rồng, và trên thực tế, nọc độc từ những vết cắn của nó, đến loài rồng cũng phải khiếp sợ. Điều kinh khủng hơn là, nọc độc của Omukade hiếm khi đủ để gây chết người mà chỉ đủ để nạn nhân phải chịu một sự đau đớn kéo dài. Rất đau đớn nhưng không thể chết đi được. Chính vì thế nhiều kẻ sử dụng nọc của con quái vật này cho mục đích tra tấn nhiều hơn.

Omukade cũng thường xuyên biến hình thành một em gái ngon lành quyết rũ ở khúc trên, còn khúc dưới vẫn là cái đuôi rết gớm ghiếc. Nó dùng vỏ bọc đó để dụ dỗ những người đàn ông đi sâu vào bẫy, sau đó sẽ dùng nọc độc khiến nạn nhân bị ảo giác. Nó thích đem nạn nhân ra vui đùa trước khi chính thức làm thịt họ.

Ngoài kích cỡ khổng lồ và nọc độc nguy hiểm, lớp da của Omukade còn là một bộ giáp vô cùng cứng cáp, không một loại vũ khí bình thường nào có thể xuyên thủng.

Khi nhìn thấy nạn nhân, Omukade sẽ dùng miệng, những chân rết khổng lồ và đuôi để cắn, tiêm chất độc vào nạn nhân. Chất độc khiến nạn nhân rơi vào trạng thái hôn mê, giống như gặp ảo giác. Từ đó, Omukade sẽ đùa giỡn nạn nhân trước khi giết hại họ.

Tuy vậy, Omukade lại có một yếu điểm chết người đó là nếu chất độc của nó kết hợp với nước bọt của nạn nhân và được truyền ngược lại vào miệng quái vật này thì sẽ khiến nó mất mạng. Chỉ cần bôi nước bọt lên vũ khí là bạn hoàn toàn có thể đâm thủng lớp giáp của con quái vật. Hoặc nếu làng của bạn đông dân thì có thể huy động cả làng đến khạc cho nó chết đuối luôn, hê hê.

Omukade cũng được miêu tả rất thích bóng tối và nơi ẩm ướt. Chính vì vậy, chúng thường ẩn náu trong các hang động, nơi thâm sâu cùng cốc, ít người qua lại.

Xem ngay truyện hay khác

  1. Anh chàng chăn lợn (Tạo lúc: 10/03/2015)
  2. Con lợn ống tiền (Tạo lúc: 12/03/2015)
  3. Lê Lợi (Tạo lúc: 17/03/2015)
  4. Cô bé Lọ Lem (Tạo lúc: 17/03/2015)
  5. Truyền thuyết Lạc Long Quân và Âu Cơ (Tạo lúc: 17/03/2015)
  6. Hãnsel và Gretel (Tạo lúc: 17/03/2015)
  7. Ba chiếc lông chim (Tạo lúc: 17/03/2015)
  8. Gốc tích bộ lông quạ và bộ lông công (Tạo lúc: 24/03/2015)
  9. Ả Grêten thông minh (Tạo lúc: 25/03/2015)
  10. Rét nàng bân (Tạo lúc: 03/04/2015)

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Tìm kiếm


Danh mục

Chủ đề hay bạn quan tâm

Hài hước - vui nhộn