TruyệnXưaTíchCũ.cOm

Cho tôi một vé về với tuổi thơ.

Trước Tiếp theo

Đánh giá: 4/5 - 1 phiếu
Yara-ma-yha-who

Đây là một trong những sinh vật kì lạ nhất trong thần thoại châu Úc. Chúng có hình dạng gần giống con người, sống theo bầy đàn, chỉ cao khoảng 1m2 và có màu da đỏ tươi như máu.

Yara-ma-yha-who là giống loài ăn thịt người và cách săn mồi của nó cũng có nét tương đồng với Drop Bear, nhưng kinh dị hơn nhiều. Bọn chúng cũng thường hay ngồi rình trên ngọn cây và nhảy bổ vào đầu những ai xấu số đi qua. Thế nhưng cái cách tiêu thụ con mồi của bọn này có thể coi là kì lạ nhất từ trước đến nay. Yara-ma-yha-who có những ngón tay và ngón chân nhưng những vùi mút của bạch tuộc mà chúng dùng để dính chặt lên đầu nạn nhân. Sau đó, chúng sẽ dùng răng hút cạn máu của người đó. Khi con mồi đã yếu đi vì mất máu, Yara-ma-yha-who nuốt chửng họ vào bụng.

Nó sẽ lăn ra ngủ vì no. Trong khi ngủ, Yara-ma-yha-who nôn ra người mà nó vừa nuốt chửng, tuy rằng rất yếu nhưng vẫn còn sông. Tỉnh dậy, con quái vật lại nuốt con mồi vào bụng. Và quá trình nuốt và nôn con mồi cứ diễn ra liên tục cho đến khi con mồi cũng biến thành một con Yara-ma-yha-who (chắc điên mẹ luôn!)

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Tìm kiếm


Danh mục

Chủ đề hay bạn quan tâm

Hài hước - vui nhộn