TruyệnXưaTíchCũ.cOm

Cho tôi một vé về với tuổi thơ.

Trước

Đánh giá: 5/5 - 0 phiếu
Chín đứa con quái vật của nữ hoàng Fairy Ana - Nguồn gốc các loại bệnh tật

Ana vốn là nữ hoàn của tộc Fairy ở Keshaly - nơi những nàng tiên xinh đẹp sống trong yên bình. Nhưng ở gần đó là vương quốc Locolici của lũ quái vật hung dữ.

Vua của Locolici, trớ trêu thay, lại yêu Ana, và dĩ nhiên là nữ hoàng fairy từ chối kết hôn với tên quái vật. Thế là tên vua quái vật kéo quân sáng tấn công Keshaly. Khi biết nữ hoàng phải chạy trốn, hắn ra lệnh tra tấn và giết hại vô số fairy. Cuối cùng Ana phải chấp nhận trở thành vợ hắn để cứu cả vương quốc.

Sau đám cưới, Ana nhất quyêt cự tuyệt không cho tên quái vật động vào người nàng. Thế nhưng, bằng những thứ ma dược có thành phần vô cùng đáng ghê tởm, tên quái vật đã ép Ana có con với hắn, và lần lượt sinh ra 9 con quái vật đại diện cho những thứ bệnh tật nguy hiểm nhất.

Để buộc Ana sinh con cho mình, vua quái vật đã cho nấu một món súp từ óc chim ác là. Món súp khiến Ana mê man bất tỉnh, và đứa trẻ đầu tiên - Melalo đã được thụ thai.

chin-dua-con-quai-vat-cua-fairy-ana-1

Melano mang hình dáng một con kền kền hai đầu vô cùng xấu xí, với bộ lông xám xanh bốc mùi ghê tởm. Melalo là đứa trẻ đáng sợ nhất - bởi hắn đại diện cho những căn bệnh về tâm trí và thần kinh. Melalo cũng là kẻ có khả năng làm rối loạn đầu óc, gia tăng bạo lực và sự điên cuồng.

Melalo cũng là một con quái vật vô cùng mưu mô. Khi nhận thấy sự hỗn loạn mà mình reo rắc trong thế giới,chính Melalo đã xúi giục và mách nước cho cha hắn để 8 đứa em còn lại ra đời.

Sau khi Melalo khôn lớn, hắn muốn tìm cho mình một người vợ xứng tầm. Nhưng khác với ông bố thích tiên, Melalo lại chỉ muốn một cô vợ quái vật sánh ngang với mình. Và sau khi nhìn tới nhìn lui không lựa được nữ quái nào vừa mắt, hắn quyết định là chỉ có cha mẹ của hắn mới có thể tạo ra một quái vật sánh với hắn được.

Thế là Melalo đến chỗ ông bố quái vật, mách cho bố hắn tạo ra một ma dược là cá ươn nấu sữa rồi ép mẹ hắn - nữ hoàng Fairy Ana uống. Và thế là đứa em gái và vợ của Melalo sau này ra đời - Lilyi.

chin-dua-con-quai-vat-cua-fairy-ana-10

Lilyi có hình dạng gần giống một con cá mút đá, mỗi bên đầu là chín sợi lông dài ngoằng. Con nữ quái này gây ra tiết ra các chất nhầy trong cơ thể người bệnh, là nguyên nhân gây ra các thể loại ho, cảm, đờm, mủ, tiêu chảy,...

Sau này Lilyi kết hôn với Melalo và sinh hạ thêm một đống ma tinh bệnh dịch nữa.

Món ma dược thứ 3 được Vua quái vật nấu từ từ thịt chim diều hâu với tôm đầm lầy. Món súp lần nữa khiến Ana bất tỉnh, tạo điều kiện cho đứa trẻ thứ 3 ra đời - đó là Tculo.

chin-dua-con-quai-vat-cua-fairy-ana-11

Tculo mang hình dáng như một con nhím biển - một khối cầu tua tủa gai nhọn. Hắn chính là nguyên nhân gây ra những cơn đau cùng cực trong các cơ quan nội tạng. Tculo cũng được cho là kẻ tấn công những phụ nữ trong giai đoạn mang thai và gây ra các triệu chứng nôn mửa.

Sau khi lớn thì Tculo bắt đầu ve vãn bà chị hai Lilyi - tức vợ của ông anh cả Melalo. Thế là Melalo quyết định kiếm vợ cho cậu em, và hắn lại bày cho cha hắn nấu món ma dược thứ 4.

Như đã kể phần trước,không muốn Tculo léng phéng với vợ, Melalo bèn xúi cho ông bố món ma dược thứ 4. Thành phần của món này không rõ, nhưng tóm lại là sau đó Ana hạ sinh đứa con quái vật thứ 4: Tcaridyi.

chin-dua-con-quai-vat-cua-fairy-ana-12

Tcaridyi mang hình dạng như một con sâu với vô vàn lông nhọn lởm chởm. Tcaridyi chuyên gây các bệnh cho phụ nữ- đặc biệt là những bệnh khiến người ta cảm thấy nóng nực như lửa thiêu đốt. Tcaridyi cũng gây ra những cơn sốt cao cực độ.
Tcaridyi sau này lấy Tculo,và sinh thêm một đàn con quái vật nữa.

Melalo- sau một thời gian chán nản - quyết định giúp ông bố tạo ra thêm nhiều anh em để quậy phá nhân gian. Hắn mách nấu món súp từ nước bọt của vua quái vật với xác chuột chết. Món ăn này khiến Ana sinh hạ đứa con thứ năm - Silali - đứa con duy nhất sinh ra mà không phải do Vau quái vật trực tiếp tác động

chin-dua-con-quai-vat-cua-fairy-ana-13

Silali là một con chuột cái rất nhiều chân. Silali là nguyên nhân gây ra các chứng bệnh tạo ra cơn rét run lẩy bẩy - như sốt rét chẳng hạn.

Là đứa con do một mình Ana đẻ ra, nhưng đây cũng chính là lí do Silali là đứa con bị mẹ ghét nhất.

Để đứa em gái là Silali có đôi có lứa, Melalo lại chế tiếp giúp bố món ma dược thứ 6 - tỏi ngâm trong nước tiểu của chính hắn. Kết quả sau vụ này là đứa con thứ 6 - Bitoso.

chin-dua-con-quai-vat-cua-fairy-ana-2

Bitoso có hình dạng một con sâu nhiều đầu kì dị. Hắn là nguyên nhân gây ra các cơn đau dạ dày ở người lớn. Tuy nhiên, mục tiêu ưa thích của Bitoso là trẻ nhỏ - khi hầu hết các bệnh của trẻ em đều do hắn gây ra.

Sau đó thì Bitoso và Silali thành một cặp, tiếp tục mở rộng nòi giống quái vật.

Truyện là sau khi đẻ ra một đống quái, Ana bị sốt phát ban. Melalo bèn mách ông bố cho một con chuột liếm các vết phát ban - và bất ngờ thay - bệnh đã hết. Nhưng sau đó con chuột được tái sử dụng thành món ma dược tiếp theo. Và Lolmischo ra đời.

chin-dua-con-quai-vat-cua-fairy-ana-3

Lolmischo mang hình dáng một con chuột toàn thân lở loét mụn nhọt. Hắn là kẻ gây ra tất tần tật các loại bệnh ngoài da.
Lolmischo đôi khi được cho chính là con chuột đó chạy dọc cơ thể của Ana mà sinh ra lần nữa chứ không phải là con của vị nữ hoàng xấu số.

Sau vụ việc vởi Lolmischo, Ana đành phải nhờ thằng con cả Melano trị bệnh cho mình. Và hắn đưa ra phương thức thuộc hàng tởm lợm bậc nhất - Ana phải ngâm mình trong một bồn chất thải. Và sau đó thì đứa con thứ 8, và là đứa con gái cuối - Minceskre ra đời. Đây cũng không hoàn toàn là con của Ana, vì theo nguồn thì do một con bọ chui vào người Ana trong quá trình trị liệu.

chin-dua-con-quai-vat-cua-fairy-ana-4

Có hình dạng... chả biết tả thế nào, các bạn tự xem hình nhé. Minceskre chuyên truyền bệnh liên quan đến đường máu và sinh sản.

Minceskre kết hôn với Lolmischo để cho ra một tràng thế hệ kế tiếp.

Đại để thì sau khi 8 đứa trên đứa nào cũng ma chê quỷ hờn, Vua quái vật quyết định làm kèo chốt với món bánh gồm bột từ rắn phơi khô, trộn lông mèo đen và lông chó quỷ. Món bánh được cả hai vợ chồng cùng ăn, và đứa trẻ cuối cùng - Poreskoro ra đời.

chin-dua-con-quai-vat-cua-fairy-ana-8

Có thể nói, Poreskoro là đứa quái dị nhất trong tất cả 9 đứa con quái dị. Nó có thân người, đuôi rắn, trên lưng có cánh, lại còn mọc ra bốn cái đầu chó và bốn cái đầu mèo. Poreskoro là một con quái vật lưỡng tính. Nó là nguyên nhân gây ra tất cả các dịch bệnh có mức lây nhiễm cao (như Dịch Hạch).

Sau vụ này, Vua quái vật hiểu là lão chẳng thể có được một đứa con nào đẹp đẽ, nên đã li hôn với Ana. Nhưng lão cũng đủ khôn để biết Ana vẫn còn giá trị lợi dụng như một con tin, nên đã giam giữ bà trong một hang động bí mật, và mỗi ngày Ana chỉ được uống 3 giọt máu cầm hơi.

Một số nơi cho rằng Ana sau đó đã thoát ra, và bắt đầu truyền bá y thuật để chống lại dịch bệnh do 9 đứa con của mình gây ra.

Xem ngay truyện hay khác

  1. Vàng lấy con vua (Tạo lúc: 05/03/2015)
  2. Công chúa ngủ trong rừng (Tạo lúc: 05/03/2015)
  3. Chó sói và bảy chú dê con (Tạo lúc: 05/03/2015)
  4. Ba sợi tóc vàng của quỷ (Tạo lúc: 05/03/2015)
  5. Nàng công chúa và hạt đậu (Tạo lúc: 06/03/2015)
  6. Những bông hoa của cô bé Ida (Tạo lúc: 06/03/2015)
  7. Chiếc nón lá của Jizo - Sama (Tạo lúc: 07/03/2015)
  8. Bát Nàn công chúa (Tạo lúc: 08/03/2015)
  9. Đền Cờn (Tạo lúc: 08/03/2015)
  10. Bà chúa Ngọc (Tạo lúc: 08/03/2015)

Bình luận hoặc góp ý về nội dung

Tìm kiếm


Danh mục

Chủ đề hay bạn quan tâm

Hài hước - vui nhộn